fbpx

Đặt cây phát tài giả trong văn phòng có ảnh hưởng gì không?

Cây cảnh trang trí đặt trong văn phòng không còn là xu hướng xa lạ. Cây xanh không chỉ mang ý nghĩa tạo không gian xanh, trang trí nhà cửa mà còn để cầu tài lộc, may mắn đến với mình. 

Ý nghĩa của cây phát tài giả trong kinh doanh

Cây phát tài giả là một trong những loài cây biểu hiện cho sự giàu sang, phú quý và tiền của. Người mua sử dụng cây phát tài để trang trí nhằm mong muốn thành đạt trong sự nghiệp. Thế nên các gia chủ hoặc nhân viên đều rất chuộng nó.

Tên gọi khác của cây phát tài là thiết mộc lan hoặc phất dục thơm. Loại cây này có một thân cao cùng những chiếc lá màu xanh đậm. Cây sinh trưởng rất tốt. Do đó nó được ví là một biểu tượng của sự thành công, luôn vươn về phía trước. Những mầm non nhỏ của cây phát tài còn đại diện cho các gặt  hái mà ta đạt được.

cây phát tài

Bạn còn có thể đem tặng cho đồng nghiệp, sếp, bạn bè một chậu cây phát tài. Điều đó sẽ giúp bạn giữ vững mối quan hệ bền và còn mang lời chúc tốt đẹp đến cho đối phương.

Cũng nhờ ý nghĩa tốt lành nên trong lĩnh vực kinh doanh như các công ty, khu xây dựng thì rất dễ bắt gặp một vài chậu cây phát tài.

Có nên sử dụng cây phát tài giả trong văn phòng?

Bạn là một người có sở thích đặt cây mang điều lành trong văn phòng thế nhưng lại không có thời gian chăm sóc. Sợ nó héo úa không tốt cho vận khí. Thì cây phát tài giả là lựa chọn hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề của bạn.

Cây tuy là giả nhưng nó vẫn mang hình dáng đẹp mắt của cây phát tài, lá xanh tươi tốt. Ngoài ra nó còn đem đến rất nhiều ưu điểm. Khi bạn mua đặt trong văn phòng thì bạn chỉ cần thỉnh thoảng lau lớp bụi bám cho sạch. Không cần tốn nhiều thời gian chăm sóc cây. Tiết kiệm rất nhiều công sức.

cây phát tài

Cây phát tài giả thường được đặt trong những bình thủy tinh vô cùng tinh tế và đẹp, hay các chậu cây nhỏ tiện lợi. Cho dù bạn đặt nó ở nơi nào trong văn phòng như góc phòng, ngoài sảnh, trên bàn cũng sẽ làm cho không gian chỗ đó tăng giá trị thẩm mỹ.

Tìm mua cây cảnh giả ở đâu chất lượng?

Tọa lạc tại trung tâm kinh tế Hồ Chí Minh. Jassi Décor là nơi chuyên cung cấp các cây giả. Đây là địa điểm của rất người lựa chọn đến để mua cây về trang trí cho ngôi nhà của mình.

Khi đến đây, bạn hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn. Những cây cảnh giả ở nơi này luôn nhiều kiểu dáng khác nhau và đi theo xu hướng thị trường.

Không chỉ vậy, nhân viên ở Jassi Décor còn tận tình tư vấn cho bạn về từng cây cảnh. Hướng dẫn bạn chăm sóc chúng như thế nào để cây luôn giữ vẻ tươi xanh đẹp. Ngoài ra còn tư vấn cả vấn đề phong thủy của cây hay đặt cây nơi nào là tốt nhất.

Jassi Décor là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu cây xanh nhưng không có thời gian chăm sóc.

Truy cập và theo dõi tại:

Link: https://www.facebook.com/thackhoitramhuongjassidecor

Website: http://jassidecor.com/

Hotline: 0963755835